Mozart tónleikar!

-1tmlvg.jpg

 

 

 

 

 

 

 

Hópmynd af Mozart tónleikunum!  Vonandi fæ ég fleiri myndir seinna.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Til lukku með tónleikana elsku Þórunn mín.

knús og kossar....

Regína (IP-tala skráð) 19.5.2009 kl. 14:02

2 identicon

Til lukku með tónleikana og flott mynd af þér, enda glæsileg í kjólnum :)

 Sjáumst fljótlega

Palli (IP-tala skráð) 21.5.2009 kl. 18:49

3 identicon

Jæja Þórunn mín ! Þið farfuglarnir eru nú heldur seinir að koma ykkur heim á Íslands strendur. Hér er enn nóg æti og óþarfi að vinna sér til húðar við öflun fanga á framandi slóðum .En nú er maður farinn að líta til hafs og viti menn . Það sést glitta í einn og einn fugl í fjarska .Guði sé lof . Hlakka til , þegar sést til þín !!!   Þín Brynja frænka . 

Brynja frænka (IP-tala skráð) 23.5.2009 kl. 01:09

4 Smámynd: Sólbjörg Björnsdóttir

Haha.. Mikid er Brynja fraenka saet :)

btw. Vissi ad eg hefdi att ad troda mer framar til ad vera med a myndinni.. Tad sest varla i mig bakvid fallegu ofurdivuna okkar :)

Anyways.. Vona ad thu hafir tad gott i Amsterdaminu...
tot straks schatje
knus mus

PS: Afhverju var enginn Palli a thessum tonleikum???

Sólbjörg Björnsdóttir, 24.5.2009 kl. 07:33

5 identicon

Elsku besta gullið mitt!

 Innilega til hamingju með tónleikana, sé ég ekki bara glitta í gullfallegu vinkonu mína sem hefur án efa sungið eins og engill;) Sakna þín gríðarsvakaæðisgengisofsamegamikið sætasta stelpa í heimi, hlakka svo óendanlega mikið til að sjá þig í júlí - get hreinlega ekki beðið! Af hverju eigum við ekki heima í sömu borg???? Vinnum í því!!!

knús og kossar alla leiðina til þín sætus, farðu vel með þig englaskott;)

love þín jansí

Jana María (IP-tala skráð) 31.5.2009 kl. 00:58

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband