Jólakveðja

ELsku Vinir

Guð gefi ykkur gleðileg jól og heillaríkt komandi ár! Takk fyrir allar yndislegar kveðjur á árinu og allan stuðninginn í gegnum súrt og sætt! Hann er mér ómetanlegur.  Megi nýja árið verða okkur öllum skemmtilegt með stórum sigrum og gleði og ást!

Þykir óendanlega vænt um ykkur öll sem fylgist með mér hérna á litlu síðunni minni!

Ykkar Þórunn Vala


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

nú er  komið að því kerli mín ,amma getur núna fylgst með öllu sem þú tekur þér fyrir hendur  hipp hipp er tengd

 love and kisses

amma tóta (IP-tala skráð) 30.12.2008 kl. 22:08

2 identicon

já gleðileg jól þórunn mín :) hey mér finnst það ætti bara að kommenta fólk sem heitir þórunn eða er þá að minnsta kostið kallað tóta.

kysskyss

tóta víóla (IP-tala skráð) 5.1.2009 kl. 13:03

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband